റവ. ഡോ. ദേവമിത്ര നീലങ്കാവില്‍

ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​നാ​​​യ ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ ജ​​​ന​​​ന​​​സ​​​മ​​​യ​​​ത്ത് മാ​​​ലാ​​​ഖ ആ​​​ട്ടി​​​ട​​​യ​​​ന്മാ​​​ർ​​​ക്കു പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ട്ട് ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: “സ​​​ക​​​ല ജ​​​ന​​​ത്തി​​​നും വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​ള്ള വ​​​ലി​​​യ സ​​​ന്തോ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സ​​​ദ്‌​​വാ​​​ർ​​​ത്ത ഞാ​​​ൻ നി​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​റി​​​യി​​​ക്കു​​​ന്നു.’’ (ലൂ​​​ക്ക 12:10). ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ ജ​​​ന​​​നം “സ​​​ക​​​ല ജ​​​ന​​​ത്തി​​​നും​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​ള്ള’’ ന​​​ല്ല വാ​​​ർ​​​ത്ത​​​യാ​​​ണ്. ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ന്‍റെ ജ​​​ന​​​ന​​​ത്തി​​​ന് ദൈ​​​വം ഏ​​ബ്ര​​ഹാ​​മി​​​ന്‍റെ സ​​​ന്ത​​​തി​​​പ​​​ര​​​ന്പ​​​ര​​​യെ തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ത്ത​​​പ്പോ​​​ൾ ഏ​​ബ്ര​​ഹാ​​മി​​​നോ​​ടു ദൈ​​​വം പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത്, “നി​​​ന്നി​​​ലൂ​​​ടെ സ​​​ക​​​ല ജ​​​ന​​​ത​​​ക​​​ളും അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടും’’ (ഉ​​​ല്പ​​​ 12:3) എ​​ന്നാ​​ണ്.

ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ൻ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​ച്ച​​​ത് ഇ​​​ന്ന​​​ലെ​​​യും ഇ​​​ന്നും നാ​​​ളെ​​​യും ഉ​​​ള്ള, ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​ട്ടു​​​ള്ള, ഉ​​​ണ്ടാ​​​കാ​​​നി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന സ​​​ക​​​ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്കും വേ​​​ണ്ടി​​​യാ​​​ണ്. എ​​​ന്തെ​​​ന്നാ​​​ൽ ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹ ഇ​​​ന്ന​​​ലെ​​​യും ഇ​​​ന്നും എ​​​ന്നും ഒ​​​രേ​​​യാ​​​ൾ​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ് (ഹെ​​​ബ്രാ​​​ 13:8). ഒ​​​രു വം​​​ശ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യോ ഒ​​​രു ജാ​​​തി​​​യു​​​ടെ​​​യോ ഒ​​​രു മ​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യോ സ്വ​​​കാ​​​ര്യ​​​ത​​​യ​​​ല്ല ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യും അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​വും. “എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും ര​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട​​​ണ​​​മെ​​​ന്നും സ​​​ത്യം അ​​​റി​​​യ​​​ണ​​​മെ​​​ന്നു​​​മാ​​​ണ് ദൈ​​​വം ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്’’ (1 തി​​​മോ 3:4).

എ​​​ന്താ​​​ണ് ഈ ​​​സ​​​ത്യം? “ന​​​മ്മു​​​ടെ​​​യെ​​​ല്ലാം പി​​​താ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വം ഒ​​​രു​​​വ​​​ൻ മാ​​​ത്രം’’ (എ​​​ഫേ 4:6). എ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ആ​​​ദ്യ​​​മാ​​​യും അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യും ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്ക് അ​​​റി​​​ഞ്ഞി​​​രി​​​ക്കേ​​​ണ്ട സ​​​ത്യം. കാ​​​ര​​​ണം ഈ ​​​സ​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നാ​​​ണ് ദൈ​​​വ​​​മ​​​നു​​​ഷ്യ ബ​​​ന്ധ​​​വും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ ത​​​മ്മി​​​ൽ​ ത​​​മ്മി​​​ലു​​​ള്ള ബ​​​ന്ധ​​​വും ആ​​​രം​​​ഭി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും വ​​​ള​​​ർ​​​ച്ച​ പ്രാ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും.

ന​​​മ്മു​​​ടെ​​​യെ​​​ല്ലാം എ​​​ന്നു​​​വ​​​ച്ചാ​​​ൽ, സ​​​ക​​​ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രു​​​ടെയും പി​​​താ​​​വ് ഒ​​​രേ ഒ​​​രു​​​വ​​​നാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ൽ നാം ​​​എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും പി​​​താ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പു​​​ത്രീ​​​പു​​​ത്ര​​​ന്മാ​​​രും പ​​​ര​​​സ്പ​​​രം സ​​​ഹോ​​​ദ​​​രീ​​​സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​ന്മാ​​​രു​​​മാ​​​ണ്. പി​​​താ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സാ​​​ർ​​​വ​​​ത്രി​​​ക പി​​​തൃ​​​ത്വ​​​മാ​​​ണ്, മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​യ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വം​​​ശ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സാ​​​ർ​​​വ​​​ത്രി​​​ക സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ന് അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​നം. സാ​​​ർ​​​വ​​​ത്രി​​​ക സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യം ര​​​ക്ഷ​​​പ്രാ​​​പി​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​റി​​​ഞ്ഞി​​​രി​​​ക്കേ​​​ണ്ട സ​​​ത്യ​​​വും ആ​​​ദ്യ​​​സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​വു​​​മാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ൽ, ര​​​ക്ഷ​​​പ്രാ​​​പി​​​ക്കാ​​​ൻ, സ്വ​​​ർ​​​ഗം സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​റി​​​ഞ്ഞി​​​രി​​​ക്കേ​​​ണ്ട ര​​​ണ്ടാ​​​മ​​​ത്തെ സ​​​ത്യം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഛായ​​​യി​​​ലും സാ​​​ദൃ​​​ശ്യ​​​ത്തി​​​ലും സൃ​​​ഷ്‌​​​ടി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​രാ​​​ണ് എ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ്.


വി​​​ശു​​​ദ്ധ ബൈ​​​ബി​​​ളി​​​ലെ ആ​​​ദ്യ അ​​​ധ്യാ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ എ​​​ഴു​​​തി​​​വ​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഈ ​​​സ​​​ത്യം (ഉ​​​ല്പ​​​ 1:27-28), മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രാ​​​യ ന​​​മ്മെ ക്ഷ​​​ണി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ല്ലാ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രി​​​ലും ദൈ​​​വ​​​മു​​​ഖം ദ​​​ർ​​​ശി​​​ച്ച് അ​​​വ​​​രെ സ്നേ​​​ഹി​​​ക്കാ​​​നും ബ​​​ഹു​​​മാ​​​നി​​​ക്കാ​​​നും ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷി​​​ക്കാ​​​നു​​​മാ​​​ണ്. ഇ​​​ത് സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​പ്രാ​​​പ്തി​​​ക്ക് അ​​​നി​​​വാ​​​ര്യ​​​മാ​​​ണെ​​​ന്ന് വി​​​ശു​​​ദ്ധ ബൈ​​​ബി​​​ൾ വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്നു (മ​​​ത്താ​​​ 25:31-46).

ഈ ​​​സ​​​ത്യം അ​​​റി​​​യി​​​ക്കാ​​​നും ര​​​ക്ഷ​​​ പ്രാ​​​പി​​​ക്കാ​​​നു​​​മു​​​ള്ള ഈ ​​​മാ​​​ർ​​​ഗം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രെ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​നു​​​മാ​​​ണ് ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​ച്ച​​​ത്. കൂ​​​ടാ​​​തെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ ഈ ​​​സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ന് വി​​​രു​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യി ചെ​​​യ്ത സ​​​ക​​​ല പാ​​​പ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും കു​​​രി​​​ശി​​​ലെ ബ​​​ലി​​​വ​​​ഴി പ​​​രി​​​ഹാ​​​രം ചെ​​​യ്യാ​​​നു​​​മാ​​​ണ് ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ൻ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി ഈ ​​​ഭൂ​​​മി​​​യി​​​ൽ ജ​​​നി​​​ച്ച​​​ത്.

വെ​​​ള്ള​​​ത്തി​​​ൽ മു​​​ങ്ങു​​​ന്ന​​​വ​​​നെ, എ​​​ടു​​​ത്തു​​​ചാ​​​ടി ജീ​​​വ​​​ൻ ന​​​ൽ​​​കി, സ്വ​​​യം മ​​​ര​​​ണം​​​വ​​​രി​​​ച്ച് ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാം. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, അ​​​തോ​​​ടൊ​​​പ്പം ഒ​​​രു​​​വ​​​നെ നീ​​​ന്ത​​​ൽ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​വ​​​ഴി​​​യും മു​​​ങ്ങി​​​മ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാം. ര​​​ണ്ടും ചെ​​​യ്ത​​​വ​​​നാ​​​ണ് ഈ​​​ശോ. ഈ​​​ശോ ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ മാ​​​ർ​​​ഗം പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രെ ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​ൻ സ്വ​​​യം ബ​​​ലി​​​യാ​​​യി​​​ത്തീ​​​രു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്തു.

സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​രാ​​​ജ്യം എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും​​​വേ​​​ണ്ടി സ​​​ജ്ജ​​​മാ​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​താ​​​ണ്. ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ മാ​​​ർ​​​ഗം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും അ​​​വി​​​ടെ പ്ര​​​വേ​​​ശ​​​ന​​​മു​​​ണ്ട്. വ്യ​​​ഭി​​​ചാ​​​രി​​​ണി​​​യു​​​ടെ പാ​​​പം പൊ​​​റു​​​ത്ത്, “മേ​​​ലി​​​ൽ പാ​​​പം ചെ​​​യ്യ​​​രു​​​ത്” എ​​​ന്ന താ​​​ക്കീ​​​തോ​​​ടെ വെ​​​റു​​​തേ​​​വി​​​ട്ട ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ൻ, പാ​​​പ​​​മാ​​​ർ​​​ഗം വെ​​​ടി​​​ഞ്ഞ മ​​​റ്റൊ​​​രു വ്യ​​​ഭി​​​ചാ​​​രി​​​ണി​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന മ​​​ഗ്ദ​​​ല​​​ന​​​മ​​​റി​​​യ​​​ത്തി​​​ന് ത​​​ന്‍റെ ഉ​​​ത്ഥാ​​​ന​​​ത്തി​​​നു ശേ​​​ഷം ആ​​​ദ്യ​​​ദ​​​ർ​​​ശ​​​നം ന​​​ൽ​​​കി, താ​​​ൻ ഇ​​​ന്നും ജീ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്നു എ​​​ന്ന് ശ്ലീ​​​ഹ​​​ന്മാ​​​രെ അ​​​റി​​​യി​​​ക്കാ​​​ൻ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു​​​വി​​​ട്ടു.

വ്യ​​​ഭി​​​ചാ​​​രി​​​ണി​​​യി​​​ൽ ദൈ​​​വ​​​മു​​​ഖം ദ​​​ർ​​​ശി​​​ച്ച​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ് ഈ​​​ശോ അ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം പ്ര​​​വർത്തി​​​ച്ച​​​ത്. പാ​​​പി​​​യി​​​ൽ പാ​​​പ​​​ത്തേ​​​ക്കാ​​​ൾ ഉ​​​പ​​​രി ദൈ​​​വ​​​മു​​​ഖം ദ​​​ർ​​​ശി​​​ക്കാ​​​ൻ തു​​​ട​​​ങ്ങു​​​ന്പോ​​​ഴേ നാം ​​​ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ മാ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ലാ​​​ണെ​​​ന്നു ന​​​മു​​​ക്ക് ക​​​രു​​​താ​​​നാ​​​കൂ.