റവ. ഡോ. ദേവമിത്ര നീലങ്കാവില്‍

ക്രി​സ്മ​സ് കാ​ല​ത്ത് ഉ​ണ്ണീ​ശോ​യോ​ടൊ​പ്പം ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ നാം ​കാ​ണു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​വ്യ​ക്തി​യാ​ണ് ഈ​ശോ​യു​ടെ അ​മ്മ​യാ​യ പ​രി​ശു​ദ്ധ ക​ന്യ​കമ​റി​യം.

പ​രി​ശു​ദ്ധ ക​ന്യ​കമ​റി​യ​ത്തെ വി​ശു​ദ്ധ ബൈ​ബി​ളി​ൽ നാം ​ആ​ദ്യ​മാ​യി ക​ണ്ടു​മു​ട്ടു​ന്ന​ത് വി​ശു​ദ്ധ മ​ത്താ​യി അ​റി​യി​ച്ച സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ലാ​ണ്. മ​റി​യ​ത്തി​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വാ​യി വി​വാ​ഹ​നി​ശ്ച​യം ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന വി​ശു​ദ്ധ യൗ​സേ​പ്പ്, ത​ന്നോ​ടൊ​പ്പം സ​ഹ​വ​സി​ക്കു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പ് മ​റി​യം ഗ​ർ​ഭി​ണി​യാ​യി എ​ന്ന് അ​റി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ അ​വ​ളെ ര​ഹ​സ്യ​ത്തി​ൽ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കു​ന്ന രം​ഗ​ത്തി​ലാ​ണ് ഈ ​ആ​ദ്യ​പ​രാ​മ​ർ​ശം.

യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ഗ​ബ്രി​യേ​ൽ മാ​ലാ​ഖ മ​റി​യ​ത്തോ​ട് ദൈ​വ​പു​ത്ര​ൻ അ​വ​ളി​ൽ​നി​ന്നു പി​റ​ക്കാ​ൻ​പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന മം​ഗ​ള​വാ​ർ​ത്ത അ​റി​യി​ച്ച​പ്പോ​ൾ മ​റി​യം സ​ന്തോ​ഷി​ക്കു​ക​യ​ല്ല ചെ​യ്ത​ത്, മ​റി​ച്ച് ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ക​യും ആ​കു​ല​യാ​കു​ക​യു​മാ​ണ്. ഈ ​ഭ​യ​ത്തി​നും ആ​കു​ല​ത​യ്ക്കും വ​ലി​യ ഗൗ​ര​വ​മു​ള്ള കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് മ​റി​യം മാ​ലാ​ഖ​യോ​ട് സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ന്ന​തും ഇ​ത് എ​ങ്ങ​നെ സം​ഭ​വി​ക്കും എ​ന്ന് എ​ടു​ത്തു​ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​തും. ഭ​ർ​ത്താ​വി​നോ​ടൊ​ത്ത് സ​ഹ​വ​സി​ക്കാ​തെ ഒ​രു സ്ത്രീ ​ഗ​ർ​ഭ​സ്ഥ​യാ​യാ​ൽ അ​വ​ളെ പ​ര​സ്യ​മാ​യി ക​ല്ലെ​റി​ഞ്ഞു കൊ​ല്ല​ണം എ​ന്നാ​ണ് യ​ഹൂ​ദ നി​യ​മം. മ​റി​യ​ത്തി​ന് ഈ ​അ​പ​ക​ടം അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ക​യും ആ​കു​ല​യാ​കു​ക​യും ചെ​യ്ത​ത്.

എ​ന്നാ​ൽ, മാ​ലാ​ഖ​യോ​ടു​ള്ള സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ ദൈ​വ​ഹി​തം എ​ന്താ​ണെ​ന്നു തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ മ​റി​യം, “ഇ​താ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ ദാ​സി, നി​ന്‍റെ ഹി​തം എ​ന്നി​ൽ നി​റ​വേ​റ​ട്ടെ’’ എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് ആ ​ദൈ​വി​ക​നി​യോ​ഗം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​പ്ര​കാ​രം ദൈ​വി​ക നി​യോ​ഗം ഏ​റ്റെ​ടു​ത്ത​പ്പോ​ഴു​ള്ള സാ​മൂ​ഹി​ക പ്ര​തി​ക​ര​ണ​വും അ​വ​ഹേ​ളി​ത​യാ​യാ​ലു​ള്ള മ​ര​ണ​വും അ​വ​ൾ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചി​രു​ന്നു എ​ന്നു വേ​ണം ക​രു​താ​ൻ. എ​ന്തു​ത​ന്നെ​യാ​യാ​ലും മ​റി​യം ആ ​വ​ലി​യ വെ​ല്ലു​വി​ളി ഏ​റ്റെ​ടു​ത്തു.

ഈ ​വി​വ​രം അ​റി​ഞ്ഞ യൗ​സേ​പ്പി​ന് വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മ​റി​യ​ത്തെ ക​ല്ലെ​റി​ഞ്ഞു കൊ​ല്ലാ​ൻ വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കാ​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​ളെ അ​പ​മാ​നി​ത​യാ​ക്കാ​ൻ യൗ​സേ​പ്പ് ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​യ്ക​യാ​ൽ മ​റി​യ​ത്തെ ര​ഹ​സ്യ​ത്തി​ൽ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു.


നീ​തി​മാ​നാ​യ യൗ​സേ​പ്പ് കാ​രു​ണ്യ​മു​ള്ള​വ​നാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ ഒ​രു​പ​ക്ഷേ മ​റി​യ​ത്തോ​ട് ഗ​ർ​ഭഛി​ദ്രം ന​ട​ത്താ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​മാ​യി​രു​ന്നു. കാ​ര​ണം, എ​ത്ര​യോ നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക ശി​ശു​ക്ക​ളെ​യാ​ണ് ഇ​ക്കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ത​ങ്ങ​ളു​ടേ​ത​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര​ണ​ത്താ​ൽ അ​മ്മ​യു​ടെ വ​യ​റ്റി​ൽ​വ​ച്ചു​ത​ന്നെ നി​ഷ്ക​രു​ണം കൊ​ന്നു​ക​ള​യു​ന്ന​ത്. വി​ശു​ദ്ധ യൗ​സേ​പ്പി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലും “ശാ​ന്ത​മാ​യി ചി​ന്തി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​തും’’ മാ​ലാ​ഖ​യു​ടെ സ്വ​പ്ന​ത്തി​ലു​ള്ള അ​റി​യി​പ്പുമാണ് മ​റി​യ​ത്തെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​നി​ന്നും ക​ല്ലെ​റി​ഞ്ഞു കൊ​ല്ലു​ന്ന​തി​ൽ​നി​ന്നും ഒ​ര​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ര​ക്ഷി​ച്ച​ത്.

മ​റി​യം മാ​ലാ​ഖ​യോ​ടു​ള്ള സം​ഭാ​ഷ​ണം​വ​ഴി ദൈ​വ​ഹി​തം തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്നു. അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ വി​ശു​ദ്ധ യൗ​സേ​പ്പ് പെ​ട്ടെ​ന്നു ക​യ​റി തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കാ​തെ ശാ​ന്ത​നാ​യി, പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​പൂ​ർ​വം ചി​ന്തി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ ദൈ​വം ത​ന്‍റെ മാ​ലാ​ഖ​യെ അ​യ​ച്ച് സം​ശ​യം ദൂരീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു. ഈ ​ര​ണ്ടു വ്യ​ക്തി​ക​ളും സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ൾ തി​രു​ത്തു​ന്ന​തി​നും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ൾ പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നും മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ മു​ന്നി​ൽ വ​ലി​യ മാ​തൃ​ക​ക​ളാ​ണ്. തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ളും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളും പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും ആ​രു​ടെ​യും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കാ​വു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്.

അ​ത്ത​രം സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ടു​ത്തു​ചാ​ടി തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളെ​ടു​ത്ത് സ്വ​യം ന​ശി​ക്കാ​തെ, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​തെ, അ​വ​യെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കാ​നു​ള്ള മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​ണ് യൗ​സേ​പ്പും മ​റി​യ​വും മം​ഗ​ള​വാ​ർ​ത്ത സം​ഭ​വ​ത്തി​ലൂ​ടെ ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. മു​ൻ​വി​ധി​യും ഉ​പാ​ധി​ക​ളും ഇ​ല്ലാ​ത്ത, തു​റ​ന്ന സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും ശാ​ന്ത​മാ​യ കാ​ത്തി​രി​പ്പി​ലൂ​ടെ​യും പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​പൂ​ർ​വം പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ ദൈ​വം ആ ​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​ട​പെ​ടും എ​ന്നാ​ണ് ഈ ​സം​ഭ​വം ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഗു​ണ​പാ​ഠം.