Choclate
അഭിരുചിയും പഠനവും
വി​ജ്ഞാ​ന​സ്ഫോ​ട​ന​ത്തി​ന്‍റെ ലോ​ക​ത്താ​ണ് നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. സ​ന്ദി​ഗ്ദ്ധ​ത​ക​ളും അ​വ്യ​ക്ത​ത​ക​ളും ജീ​വി​ത​ത്തെ ക​ലു​ഷി​ത​മാ​ക്കും. കൃ​ത്യ​വും ക​ണി​ശ​വു​മാ​യ ആ​സൂ​ത്ര​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യേ അ​വ​യെ മ​റി​ക​ട​ക്കാ​നാ​കൂ. അ​തി​ലേ​ക്കു വി​ര​ൽ ചൂ​ണ്ടു​ന്ന പം​ക്തി വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കാ​യി അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. സി​വി​ൽ​സ​ർ​വീ​സ് പ​ഠ​ന​വ​ഴി​ക​ളും ഈ ​പം​ക്തി ല​ക്ഷ്യം​വ​യ്ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

ഒ​രാ​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം പ​ത്താം ക്ലാ​സി​ൽ അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്നു. അ​തോ​ടെ അ​ത്യാ​വ​ശ്യ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് സാ​മാ​ന്യ​മാ​യ അ​റി​വ് നേ​ടി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു എ​ന്ന​ത്രേ വി​ശ്വാ​സം. പി​ന്നെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​ക​ളു​ടെ കാ​ല​മാ​ണ്. അ​ഭി​രു​ചി​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച് നി​ശ്ചി​ത വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ശ്ര​ദ്ധ തി​രി​യ​ണം. അ​ത​ത്ര എ​ളു​പ്പ​മു​ള്ള കാ​ര്യ​മ​ല്ല.

സ്വ​ന്തം അ​ഭി​രു​ചി ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ​യും അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ​യും സ​ഹാ​യം മാ​ത്ര​മ​ല്ല അ​ഭി​രു​ചി​പ്പ​രീ​ക്ഷ​ക​ളെ​യും ആ​ശ്ര​യി​ക്കാം. പ​ല സ്വ​കാ​ര്യ ഏ​ജ​ൻ​സി​ക​ളും ഇ​ത്ത​രം പ​രീ​ക്ഷ​ക​ൾ ന​ട​ത്താ​റു​ണ്ട്. ഇ​തു​വ​ഴി ഇ​ഷ്ട​മേ​ഖ​ല ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ഏ​തെ​ല്ലാം ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​ണം എ​ന്നെ​ങ്കി​ലും പി​ടി​കി​ട്ടും.

ഉ​പ​രി​പ​ഠ​ന​ത്തി​ന് താ​ത്പ​ര്യ​മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചേ​രു​ക ശ്ര​മ​ക​ര​മാ​ണ്. എ​ത്തേ​ണ്ട ഇ​ട​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ധാ​ര​ണ​യി​ല്ലാ​യ്മ​യും സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​റ​വും സാ​ന്പ​ത്തി​ക​പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യും പ​ല​പ്പോ​ഴും കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​കു​ന്നു. ഒ​ടു​വി​ൽ പ​ല​തി​ന് ശ്ര​മി​ച്ച് പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ട് കി​ട്ടു​ന്ന​തി​നു ചേ​രും. അ​തോ​ടെ സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ന്ത​രി​ക​ലോ​കം ഉ​രു​ത്തി​രി​യു​ക​യാ​യി.

സ്വ​യം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​സ്വ​സ്ഥ​ത ക്ലാ​സ്മു​റി​ക​ളി​ലും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും പ്ര​ക​ട​മാ​കു​ന്നു. നി​ല​വി​ലു​ള്ള ഈ ​പ്ര​വ​ണ​ത മാ​റേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. വീ​ടി​നും നാ​ടി​നും രാ​ജ്യ​ത്തി​നും ഉ​പ​ക​രി​ക്കും​വി​ധം യു​വ​ത​ല​മു​റ രൂ​പ​പ്പെ​ട​ണം. ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്തി​യു​ള്ള ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഭാ​വ​വും പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​ക്കു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.

സ്വ​ന്തം ആ​ന്ത​രി​ക​ഭാ​വം സ്വ​യം തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്ക് ക​ഴി​വി​ല്ല എ​ന്നൊ​രു മ​ത​മു​ണ്ട്. ആ ​ക​ഴി​വി​ല്ലാ​യ്മ മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്ക് ന​ല്ല​താ​ണെ​ന്ന​ത്രേ ചി​ല​രു​ടെ വി​ശ്വാ​സം. “ന​മ്മ​ൾ​ക്കു ന​മ്മ​ൾ താ​നേ​റ്റ​വു​മ​ജ്ഞാ​ത​ർ’’ എ​ന്ന ക​വി​വാ​ക്യ​ത്തി​ൽ ആ ​സ​ത്യ​മ​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

ഈ ​സ്ഥി​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ മ​റി​ക​ട​ക്കു​ന്ന ശി​ക്ഷ​ണ​മാ​ണ് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​പ്ര​ക്രി​യ​യി​ൽ‌ ന​ട​ക്കേ​ണ്ട​ത്. അ​തി​ന് ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും അ​വ​ന​വ​ന്‍റെ ക​ർ​മ​ക്ഷേ​ത്രം (പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​രം​ഗം) തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ കു​ട്ടി​ക്കാ​ലം മു​ത​ലേ ശ്ര​മി​ക്ക​ണം. അ​ത് കാ​ണി​ച്ചു​കൊ​ടു​ക്കേ​ണ്ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​നു​മു​ണ്ട്.

ഫ​ല​ഭൂ​യി​ഷ്ഠ​മാ​യ നി​ല​ത്തു​വീ​ണ വി​ത്തു​പോ​ലെ​യാ​ക​ണം ഓ​രോ ജ​ന്മ​വും. അ​തി​ലേ​ക്ക് കു​റു​ക്കു​വ​ഴി​ക​ളി​ല്ല എ​ന്നും ഓ​ർ​ക്കു​ക. “ഉ​ദ്യ​മേ​ന​ഹി​സി​ദ്ധ്യ​ന്തി/​കാ​ര്യാ​ണി​ന​മ​നോ​ര​ഥൈഃ/​സു​പ്ത​സ്യ​സിം​ഹ​സ്യ​മു​ഖേ/​പ്ര​വി​ശ്യ​ന്തി​ന​മൃ​ഗാഃ’’ എ​ന്ന പ​ദ്യ​ത്തി​ൽ മേ​ൽ വി​വ​രി​ച്ച പൊ​രു​ൾ അ​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

തയാറാക്കിയത്:
ഡേ​വി​സ് സേ​വ്യ​ർ,
മ​ല​യാ​ളം വി​ഭാ​ഗം മേ​ധാ​വി,
സെ​ന്‍റ് തോ​മ​സ് കോ​ളേ​ജ് പാ​ലാ